>

Mộ đá đẹp Ninh Bình

Những đặc điểm khác biệt giữa mộ đá đẹp Ninh Bình với các loại mộ đá khác

- Chất liệu đá:  mộ đá đẹp Ninh Bình chất liệu chủ yếu là đá xanh nguyên khối, đáđá granite tự nhiên.

Đá xanh thường có màu xanh ghi, xanh đen có độ sần và màu tự nhiên.

Đá hoa cương phải có độ bóng, màu tươi tắn. Gia chủ nên cẩn thận với những ngôi mộ mà đá được vá víu nhiều, đá loang lổ nhiều gân và vân quá vì nếu là chất liệu đá khối chuẩn không có sự vá víu nhiều.


- Kích thước: tùy vào từng loại mộ: có mái hay không mái, lăng mộ đá hay đơn thuần mộ đá...nhưng trên hết là cần có sự hài hòa trông cân xứng.

- Số đẹp : mộ đá đẹp Ninh Bình có các số đo may mắn ứng vào cung số đỏ ở thước Lỗ Ban phong thủy



- Hoa văn đẹp : hoa văn trên mộ đá là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi phân biệt mộ đá Ninh Bình với các loại mộ đá khác. Đường nét tinh xảo, hoa văn mềm mại uốn lượn với những chi tiết kĩ thuật chỉ những nghệ nhân, người con của làng đá mới chạm khắc được.Hoa văn thể hiện tay nghề của người thợ, cần sắc xảo, rõ nét và đủ sâu.


Tại xưởng đá Lĩnh Nam của Công ty CP XNK Đá mỹ nghệ Ninh Bình luôn có những mẫu mộ đá đẹp Ninh Bình độc đáo được dựng lên hoặc do khách hàng đã đặt trước.  Những ngôi mộ đá qua nhiều giai đoạn từ việc lên kích thước, chọn kiểu dáng và mẫu mã hoa văn được các thợ đá cẩn thận đến từng công đoạn, sao cho sản phẩm khi hoàn thành phải là hoàn hảo nhất.

Sản phẩm liên quan:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Copyright © 2013.

Duy Hưng Stone

- All Rights Reserved