>

Lăng thờ đá Ninh Bình

Lăng mộ đá là một công trình lớn có giá trị về văn hóa cũng như giá trị thẩm mỹ nghệ thuật cao. Công trình khu lăng mộ thường trường tồn cùng không gian và thời gian, trải qua hàng nghìn năm cũng không hề bị mai một.


Nói đến lăng mộ đá không thể nói 2 hạng mục chính là lăng thờ và mộ đá. Ninh Bình chính là nơi có làng nghề chạm khắc đá truyền thống cũng như nhiều cơ sở làm về mộ đá, lăng mộ có thương hiệu phát triển từ đây. Lăng thờ đá Ninh Bình là 1 hạng mục năm trong cùng của khu lăng mộ. Ý nghĩa của nó là để đồ lễ và hương khói cho cả khu lăng mộ.


Lăng thờ có kích thước cao và lớn hơn rất nhiều kích thước các ngôi mộ đá. Lăng thờ cũng có nhiều dáng khác nhau như lăng thờ đế sập, đế sen, mái mây mái lá, có cánh không cánh...



Các mẫu lăng thờ đá được thiết kế tinh xảo phù hợp với nét truyền thống văn hóa của dân tộc Việt Nam. Để đặt thiết kế và thi công khu lăng mộ, lăng thờ đá Ninh Bình hoặc muốn nhận được tư vấn từ các chuyên gia điêu khắc mộ đá quý khách đừng ngại hãy liên hệ với Công ty Đá mỹ nghệ Ninh Bình, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa được mẫu lăng thờ, lăng mộ đá phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ chi tiết:
Công ty CP XNK Đá mỹ nghệ Ninh Bình
P2202 Tòa nhà 101 đường Láng Hạ - Đống Đa
Tel: (04) 6681 3535 - (04) 6682 3535
Hotline: 0965 980 999 - 0983 268662

Sản phẩm liên quan:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Copyright © 2013.

Duy Hưng Stone

- All Rights Reserved